GameSpot Score 9.0

Left 4 Dead 2 xứng đáng với danh hiệu một trong những game bắn súng co-op hàng đầu hiện nay trên tất cả các hệ máy.





Đến hẹn lại lên, đúng một năm sau khi Left 4 Dead đến tay game thủ, phiên bản Left 4 Dead 2 được Valve “ém” đến tận mùa mua sắm cuối năm cuối cùng cũng ra mắt game thủ. Đúng như mong đợi, Left 4 Dead 2 đã thể hiện được sự vượt trội so với người tiền nhiệm trên nhiều mặt: gameplay, cốt truyện và phần chơi nhiều người.





Trong Left 4 Dead 2, người chơi sẽ vào vai một trong 4 người sống sót phải chiến đấu tìm sự sống giữa cơn lũ zombie đang tràn ngập thành phố New Orleans miền Nam nước Mỹ. Game mang đến cho người chơi 4 nhân vật hoàn toàn mới với những món vũ khí và sở trường chiến đấu khác nhau: tay cờ bạc Nick, thợ máy Ellis, đạo diễn truyền hình Rochelle và thầy giáo thể dục Coach.





Nếu như bạn là người yêu thích thể loại bắn súng theo phong cách rambo, một tay càn quét hết quân địch, Left 4 Dead 2 không phải là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Để vượt qua những thử thách của tựa game này, người chơi buộc lòng phải chiến đấu với tinh thần đồng đội cao nhất. Mỗi một thành viên phải thường xuyên liên lạc với nhau và thông báo cho nhau về nơi chứa đạn dược, vũ khí và túi chữa thương.





Lối chơi đồng đội là chìa khóa thành công trong Left 4 Dead 2.
Phần chơi đơn của Left 4 Dead 2 có nhiều độ khó khác nhau. Ở độ khó cao nhất – Expert, chỉ có khả năng liên lạc nhanh nhạy, quyết đoán và kỹ năng tồn tại xuất sắc mới giúp người chơi sống sót được trước những đợt tấn công dữ dội của bầy zombie.

Phần chơi Realism còn thử thách người chơi nhiều hơn thế với việc bỏ đi cơ chế trợ giúp tìm vũ khí (vũ khí, đạn dược và các vật dụng khác sẽ không được phát sáng trong màn chơi), buộc người chơi phải thường xuyên liên lạc với đồng đội để biết được chỗ nhặt đồ.

Điểm nổi bật trong phần chơi đơn là các đồng đội máy khá thông minh: chiến đấu kiên cường, biết công thủ đúng lúc và biết trao đổi vũ khí và vật dụng cũng như chữa thương cho đồng đội khi cần thiết.



ng ty

Độ khó Expert quả thực là địa ngục với game thủ không chuyên.
Một bổ sung khác hết sức quan trọng trong L4D2 chính là cơ chế cận chiến. Với hệ thống vũ khí cầm tay hết sức đa dạng: từ chảo rán, gậy đánh bóng chày cho đến dao phay, kiếm Nhật hay cưa máy và thậm chí là cả đàn guitar điện... người chơi có thể hạ gục kẻ thù trong nháy mắt với một cú ra đòn chính xác và chí tử.

Đây là một tính năng cho phép người chơi có thể sống sót khi rơi vào những tình huống ngàn cân treo sợi tóc, chẳng hạn như khi đạn dược trong tay bạn đã cạn kiệt và bạn vẫn bị kẻ thù vây quanh trong không gian hẹp.




Phần chơi Versus cũng là một trong những kiểu chơi “khó nhằn” trong Left 4 Dead 2, trong đó 4 người chơi sẽ vào vai 4 nhân vật chính và 4 người chơi khác sẽ vào vai những con trùm zombie mạnh mẽ gồm: Tank, Boomer, Smoker, Hunter và 3 con trùm mới xuất hiện trong phần 2 này là Spitter, Jockey và Charger.

Mỗi một con trùm zombie trong L4D2 đều sở hữu những kỹ năng chết người, và nếu được kết hợp thuần thục với nhau, nhóm người sẽ gặp rất nhiều khó khăn mặc dù được trang bị vũ khí tận răng. Với vô vàn cách kết hợp chiến thuật khác nhau, những trận đấu trong phần chơi Versus sẽ không bao giờ lặp lại và không gây cảm giác nhàm chán cho game thủ.



Tuy không có nhiều cải tiến về đồ họa rõ rệt so với người tiền nhiệm, môi trường trong Left 4 Dead 2 rất đa dạng và chi tiết: từ những con phố tối tăm cho đến những khu công trường xây dựng ngập nắng… Bên cạnh đó, chuyển động của các nhân vật cũng như các con zombie tự nhiên và mượt mà hơn phiên bản đầu.

Đồng thời, mảng âm thanh cũng được chăm chút với hiệu ứng âm thanh tuyệt vời: tiếng gào rú và la hét của lũ zombie, phần lồng tiếng của các nhân vật chính hay tiếng của nhiều loại vũ khí trong game. Tất cả góp phần tạo nên một không khí ngột ngạt, căng thẳng nhưng không kém phần hào hứng cho những game thủ yêu thích thể loại bắn súng lấy đề tài zombie.



Minimum System Requirements:
Operating System: Windows 7 / Windows Vista / Windows Vista64 / Windows XP
Processor: Intel Pentium 4 3.0 GHz
Memory: 1 GB for XP / 2GB for Vista
Hard Drive: 7.5 GB Free
Video Card (graphics): DirectX 9 compatible video card with 128 MB, Shader model 2.0. ATI X800, NVidia 6600 or better
DirectX: 9.0c
Sound Card: DirectX 9.0c compatible sound card
Recommended Requirements:
Operating System: Windows 7 / Windows Vista / Windows Vista64 / Windows XP
Processor: Intel core 2 duo 2.4GHz
Memory: 1 GB for XP / 2GB for Vista
Hard Drive: 7.5 GB Free
Video Card (graphics): DirectX 9 compatible video card with Shader model 3.0. NVidia 7600, ATI X1600 or better
DirectX: 9.0c
Sound Card: DirectX 9.0c compatible sound card

traile

Đây là bản left 4 dead do China làm lại với dung lượng siêu khủng 1.6gb ONLY,nhưng chất lượng thì tuyệt vời,cài ra sẽ đầy đủ ko thiếu gì ,nhiều người cũng đã test và đã confirm,nếu các bạn than phiền về crash thì tại sao lại không thử bản này .
---Cách cài game

1. giải nén,cài game ,lúc cài là tiếng miên nhưng giao diện rất dễ hiểu

2. sau khi cài xong thì lấy file client.dll mới down về copy vào "Left 4 Dead 2\left4dead2\bin"

3.mở file rev.ini đổi ngôn ngữ thành tiếng anh (language=English)

sao khi cài xong úp lên patch mới nhất 4031,chỉ việc copy hết vào chỗ cài l4d2 thôi

4.Sau khi patch 4031 xong thì vào game sẽ thành tiếng tàu , các bạn chỉ việc download file English.reg ở dưới rồi chạy thì game sẽ tiếng anh.

5.khi chơi game tắt hết chương trình đang chạy trên máy,antivirus..v.v..v


Chạy left4dead2.exe để chơi.



Code:
http://www.mediafire.com/?0db998vc7bpjx
trong đó Có File nhấn vào đây để chơi có hướng dẫn chi tiết cụ thể lum
cách cài game

1. giải nén,cài game ,lúc cài là tiếng miên nhưng giao diện rất dễ hiểu )
sau khi cài đặt xong
2. bạn tải cái này
Code:
http://www.mediafire.com/?l3qasurfh5n2afl
giải nén xong copy vào thư mục
C/Game/Left 4 dead
3. tải cái này
Code:
9http://www.mediafire.com/?3i9wmfa6o1l14ug
giải nén xong copy vào thư mục
C/Game/Left 4 dead một lần nữa
bấm Vào left4dead 2
chừng nào hiện ra giao diện màu xanh có 2 dòng ah
dòng 1 bạn chon English
dòng 2 bạn ghi Tên mình Zo nếu không Ghi khi vào game tên bạn sẽ là ??????
nếu ai không chơi đc liên hê. mình sẽ giải đáp chu đáo

link vnnshare.com

bỏ sung Cái Crack mới
nếu sau khi tải về cài đặt dung lượng mà có 3.2 GB
( không Có nhạc ) thì Bấm Run của máy tính và nhập Zo
"C:\game\Left 4 Dead 2\ogg2wav.exe"
đợi khoảng 30' sau kiểm tra dung lượng nếu mà 6GB thì ok chiến đc òy